Chính sách vận chuyển
1. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG
TANTRICO áp dụng hình thức Giao hàng tận nhà cho Quý Khách sau khi Quý Khách xác nhận đơn hàng.
2. HÌNH THỨC THANH TOÁN
Có 2 hình thức thanh toán khi Quý Khách đặt mua hàng tại TANTRICO.
+ Thanh toán bằng chuyển khoản Ngân Hàng:
Quý Khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin chuyển khoản sau:
TÀI KHOẢN CÁ NHÂN:
Tên chủ TK: Nguyễn Xuân Điền
Ngân Hàng Vietcombank - CN Bình Tây: Số TK: 0251.00268.1969
Ngân Hàng Agribank - CN Tân Bình: Số TK: 6360.20533.2625
Ngân Hàng Sacombank - CN Bà Quẹo: Số TK: 0601.8338.4263
TÀI KHOẢN CÔNG TY :
Công ty TNHH SX DV TM Tinh Dầu Thiên Nhiên Tân Triều
Ngân Hàng Vietcombank - CN Bình Tây: Số TK: 0251.00273.9761
+ Thanh toán COD tại nhà:
Nhân viên sẽ vận chuyển hàng đến tận nơi cho quý khách rồi mới thu tiền.
3. MỨC PHÍ VẬN CHUYỂN
+ Đơn hàng có trị giá mua hàng dưới 300.000 đ - Mức phí vận chuyển sẽ được áp dụng theo bảng giá của
các đơn vị vận chuyển uy tín như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Grab Express...
Mức phí dao động từ 20k – 35k tùy khu vực Thành Phố lớn hoặc các vùng xa, Xã, Huyện.
+ Đơn hàng có trị giá mua hàng trên 300.000 đ – Quý Khách sẽ được miễn cước phí giao hàng.
4. THỜI GIAN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG VÀ GIAO HÀNG:
+ Xác nhận đơn hàng: Trong vòng 1 ngày làm việc chúng tôi sẽ liên hệ với Quý Khách để xác nhận đơn hàng.
+ Giao hàng: Trong vòng 2 - 4 ngày Quý Khách sẽ nhận được hàng tùy theo khu vực các Thành Phố lớn
hoặc đối với các vùng xa, Xã, Huyện.
+ Khách Hàng khu vực Tp.Hồ Chí Minh nếu có nhu cầu cần hàng gấp vui lòng báo sớm để chúng tôi chuyển
Grab cho Quý Khách ngay.
+ Mọi thông tin hỗ trợ khác xin vui lòng liên hệ số Hotline : 093_793_2332 để được tư vấn thêm.
5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
+ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại
của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý Khách.
+ Quý Khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước,
bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo
ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
+ Sau khi Quí Khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có
trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
+ Nếu dịch vụ vận chuyển do Quí Khách chỉ định và lựa chọn thì Quí Khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và
các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến Quí Khách.
+ Mọi thông tin hỗ trợ khác xin vui lòng liên hệ số Hotline : 093_793_2332 để được hỗ trợ ngay.
Xin Cảm ơn Quý Khách - Chúc Quý Khách Sức Khỏe & Thành Công !